Các mẫu sofa đẹp dành cho mùa hè

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Nếu quý vị vẫn chưa lựa chọn được mẫu sofa lý tưởng cho phòng khách vào mùa hè thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh.

Ghế sofa da

Sofa da mã NTX704

Những mẫu sofa da đẹp luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách vào bất cứ mùa nào trong năm. Bởi những bộ sofa bọc da không chỉ mang tới vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách mà còn mang tới cảm nhận thoải mái, mát mẻ khi sử dụng trong mùa hè.

Ghế sofa nỉ thô

Sofa phòng khách mã NTX1828

Chất liệu vải nỉ hiện nay rất đa dạng như: vải nỉ thô, vải nỉ nhung. Tuy nhiên chỉ có chất liệu vải nỉ thô là phù hợp sử dụng cho mùa hè. Bởi ngoài khả năng mang tới không gian nội thất ấm áp cho phòng khách vào mùa Đông thì chất liệu này giúp mang tới cảm nhận thoải mái khi sử dụng vào mùa Hè.

Ghế sofa gỗ

Một trong chất liệu giúp mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn và sang trọng cho phòng khách chính là ghế sofa gỗ. Bên cạnh đó, chất liệu này còn mang tới cảm nhận thoải mái và mát mẻ nhất khi sử dụng trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Sofa gỗ mã XGO07

Trên đây là 3 mẫu sofa lý tưởng dành cho phòng khách vào mùa hè. Quý vị muốn tham khảo các mẫu sofa đẹp khác nhau hãy truy cập ngay vào website: http://noithatxinh.vn để tham khảo nhiều kiểu sofa đa dạng hiện nay.

=> Những điều lưu ý nếu muốn chọn được mẫu sofa da đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét