Tư vấn chọn đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Quý vị muốn mua đồ nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ của mình? Hiện các món đồ nội thất thông minh được nhiều người sử dụng trong không gian nội thất phòng khách và không gian nội thất phòng ngủ. Hãy tìm hiểu ngay những món đồ nội thất đẹp này ngay dưới đây nhé!

Ghế sofa phòng khách đa năng

Những bộ bàn ghế sofa phòng khách đa năng được ưa chuộng hiện nay là những mẫu ghế sofa giường vừa có chức năng của bộ ghế sofa lại vừa có thể biến thành bộ ghế sofa phòng khách.

Sofa giường mã XGI06

Ghế sofa giường là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho những không gian nội thất có diện tích nhỏ, bày trí trong phòng khách chung cư là sự lựa chọn không tồi.

Giường ngủ đa năng

Giường ngủ mã XGN02

Những mẫu giường ngủ được thiết kế kèm với tủ đựng đồ như: tủ dựng quần áo, tủ đựng quần áo giúp tiết kiệm không gian bày trí trong phòng. Sử dụng đồ nội thất thông minh giúp mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi hơn trong ngôi nhà nhỏ.

Tủ quần áo đa năng

Tủ quần áo mã XTQA 20

Tủ quần áo đa năng trong phòng ngủ thường được thiết kế tích hợp với kệ tivi hoặc bàn làm việc hay ghế sofa văng dài để thư giãn trong phòng ngủ. Với những món đồ nội thất được thiết kế thông minh này quý vị vừa có thể sở hữu không gian tiện nghi lại vừa rộng rãi hơn trong ngôi nhà.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết về những món đồ đồ nội thất thông minh mà chúng tôi đang có sẵn.

=> Không gian đẳng cấp với ghế sofa da thật 50% Nội Thất Xinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét