Chất liệu ghế sofa phù hợp sử dụng trong 4 mùa

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Ghế sofa phòng khách hiện đại được thiết kế với khá nhiều chất liệu bởi vậy nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp.

Hầu hết chất liệu bọc ghế sofa đều có thể sử dụng trong 4 mùa, tuy nhiên chất liệu vải nỉ, chất liệu da thật là sự lựa chọn phù hợp nhất để sử dụng cả 4 mùa trong năm.

Chất liệu vải nỉ

Sofa vải mã NTX706

Những bộ ghế sofa vải, nỉ hiện nay được bọc chất liệu cao cấp mang tới cảm giác thoáng mát khi sử dụng vào mùa hè và mang tới không gian sống ấm áp hơn vào mùa lạnh. Bởi vậy, lựa chọn chất liệu vải nỉ thô cho bộ ghế sofa góc nhà mình là lựa chọn phù hợp nhất.

Chất liệu da thật

Sofa da mã NTX1819

Chất liệu da thật có khả năng mang tới cảm nhận mát mẻ khi sử dụng vào mùa hè và mang tới cảm giác ấm áp vào mùa đông. Do đó lựa chọn những bộ ghế sofa da thật cao cấp cho phòng khách là sự lựa chọn tuyệt dành cho không gian sống của quý vị. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá đắt đỏ.

Đến ngay với siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo và lựa chọn nhiều mẫu ghế sofa có thiết kế đẹp dành cho không gian nội thất phòng khách của bạn. Nội Thất Xinh có nhiều mẫu ghế sofa phù hợp sử dụng phù hợp với cả 4 mùa trong năm.

=> Tư vấn chọn đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét