Sofa da nhập khẩu có ưu và nhược điểm gì?

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Ghế sofa da nhập khẩu có những ưu và nhược điểm nào? Trong bài viết này hãy cùng với Nội Thất Xinh tìm hiểu về ưu và nhược điểm của những bộ sofa da nhập khẩu hiện nay nhé! Tham khảo để đưa ra quyết định chọn mua một cách đúng đắn và chính xác hơn.

Ưu điểm của ghế sofa da nhập khẩu

Các bộ ghế sofa phòng khách cao cấp được nhập khẩu thường mang tới sản phẩm chất lượng cao, bởi nó được sản xuất từ những nước có công nghệ tiên tiến và hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất từ những chất liệu uy tín, được chú trọng tới từng mũi kim, sợi chỉ nên mang tới chất lượng vượt trội.

Sofa bán sẵn mã NTX1825

Ghế sofa da nhập khẩu cũng được thiết kế với màu sắc và chất liệu khá đa dạng cho quý vị lựa chọn phù hợp với các phong cách khác nhau. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng có thể sở hữu mẫu ghế sofa cao cấp này cho phòng khách của mình.

Nhược điểm của ghế sofa nhập khẩu

Giá thành đắt là một trong những nhược điểm của sản phẩm sofa da nhập khẩu này. Bởi để nhập được sản phẩm về Việt Nam thì phải trải qua quãng đường vận chuyển khá dài và tốn kém khiến cho giá thành sản phẩm được đẩy lên cao khi đến tay người tiêu dùng.

Sofa bán sẵn mã NTX703

Một nhược điểm đáng chú ý nữa khi chọn mua ghế sofa nhập khẩu đó là quá trình bảo hành, bảo trì sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bởi sản phẩm được trả lại nhà sản xuất sau đó bảo hành rồi mới gửi trả lại khách hàng, mất khá nhiều thời gian của bạn.

Bởi vậy, nếu quý vị muốn mua sofa da nhập khẩu thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết.

=> Cách chọn đồ nội thất gỗ óc chó chất lượng cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét