Tư vấn chọn kiểu bàn trà phù hợp dành cho phòng khách nhỏ

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nếu bạn chưa lựa chọn được cho phòng khách nhà mình chiếc bàn trà phù hợp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh.

Phòng khách nhỏ thì phải lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước nhỏ. Bởi vậy bạn cũng phải lựa chọn một chiếc bàn trà có kích thước và kiểu dàng phù hợp. Dưới đây Nội Thất Xinh sẽ gợi ý cho quý vị những kiểu bàn trà phù hợp với phòng khách nhỏ.

Bàn trà gỗ nhỏ gọn

Bàn trà gỗ hiện nay được thiết kế với rất nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bàn trà gỗ hình tròn, thường được thiết kế với hình gốc cây hoặc kiểu dáng của một thân cây tự nhiên để mang tới không gian sống gần gũi hơn.


Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế với kiểu dáng hình chiếc khay hoặc chiếc cốc úp ngược giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng khách mà lại mang tới không gian sống tiện nghi hơn.

Bàn trà kính

Với chất liệu kính trong suốt, loại bàn trà này giúp bạn nới rộng không gian nội thất về mặt thị giác. Bàn trà kính trong suốt hoặc bàn trà mặt kính trắng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn nếu chúng có diện tích nhỏ hẹp.


Trên đây là 2 gợi ý của Nội Thất Xinh khi quý vị đi chọn mua bàn trà cho phòng khách nhỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoặc tới trực tiếp showroom để được tham khảo những mẫu bàn trà phòng khách đẹp, có sẵn dành cho những không gian bị giới hạn về diện tích.

=> Mẫu bàn trà đẹp hiện đại mang tới phòng khách sang trọng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét