Làm sao để chọn được bàn ghế ăn đẹp, bày trí hợp phong thủy?

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Chọn được bộ bàn ăn đẹp và lựa chọn được vị trí kê đúng phong thủy không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất mà còn mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Bàn ghế ăn hiện là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Bởi vậy nếu quý vị đang tìm kiếm bộ bàn ăn đẹp cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay những điều cần chú ý khi chọn và bày trí bàn ghế ăn.

Chú ý khi chọn bàn ăn

Bàn ghế ăn mã XBA183

Khi lựa chọn bàn ghế ăn bạn nên lựa chọn những chiếc bàn có hình tròn bởi nó tượng trưng cho sự tròn đầy và sum họp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc bàn trà hình vuông, hình elip hoặc hình chữ nhật. Không lựa chọn những bàn ăn có góc sắc nhọn, có nhiều cạnh hoặc chiếc bàn có hình bình hành.

Chú ý khi bày trí bàn ăn

Lựa chọn vị trí để đặt bàn ăn phù hợp không chỉ giúp mang tới không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà mà còn mang tới nhiều điều thuận lợi về phong thủy.

Bàn ghế ăn mã XBA09

Nên đặt bàn ăn đẹp ở nơi khuất, không nên đặt ở vị trí gần cửa ra vào. Bàn ăn không nên đặt đối diện bàn thờ tổ tiên hoặc nơi thờ cúng. Nếu diện tích căn hộ quá nhỏ phải đặt như vậy thì nên bày trí bàn ăn xa ra hoặc lùi về 2 bên, tránh trường hợp bàn thờ và bàn ăn trên 1 đường thẳng.

Không đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lơ lửng ở trên đầu bởi nó mang tới cảm giác bất an và nhân khẩu hao hụt. Nếu phải đặt như vậy thì bạn có thể hóa giải bằng cách treo quả cầu tròn có nhiều màu sắc khác nhau dưới xà ngang với ngụ ý nó làm vật hứng chịu hết vận xấu cho gia đình.

Trên đây là một số điều cần chú ý khi chọn và bài trí bàn ăn. Quý vị muốn sở hữu mẫu bàn ăn đẹp và phù hợp cho gia đình hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh nhé!

=> Tư vấn cách xử lý vết bẩn trên ghế sofa da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét