Nội Thất Xinh có nhiều mẫu tủ quần áo đẹp

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Các mẫu tủ quần áo đẹp và đa năng, hiện đại luôn được nhiều người chú ý Bởi ai cũng muốn sở hữu không gian nội thất tiện nghi.

Nếu quý vị đang muốn chọn mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ hiện đại nhà mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh. Dưới đây là những mẫu tủ do chính Nội Thất Xinh thiết kế và đã được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình.

Tủ quần áo gỗ có màu trắng sáng


Đây là mẫu tủ gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại và được phủ sơn bệt màu trắng, phù hợp bày trí trong những phòng ngủ có diện tích nhỏ giúp làm bừng sáng không gian căn phòng. Mẫu tủ quần áo này cũng phù hợp bày trí cho những  căn phòng có thiết kế tone màu sáng chủ đạo.

Tủ quần áo màu gỗ tự nhiên


Gam màu gỗ tự  nhiên hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, bởi gam màu này có thể mang tới không gian gần gũi và thoải mái để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, gam màu này cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng dành cho không gian nội thất.

Tủ quần áo màu trầm


Nếu bạn muốn sở hữu phòng ngủ có vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng thì nên lựa chọn mẫu tủ quần áo đẹp có gam màu trầm như: nâu, màu gỗ óc chó…là phù hợp nhất

Quý khách hàng muốn được tham khảo nhiều mẫu tủ quần áo đẹp hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc truy cập vào website: https://noithatxinh.vn có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp cho quý vị lựa chọn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét