Mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với người mệnh Thủy

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Chọn bàn ghế sofa phòng khách phù hợp với bản mệnh giúp mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ. Trong bài viết này Nội Thất Xinh tư vấn lựa chọn mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp cho gia chủ mệnh Thủy.

Mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với người mệnh Thủy

Lựa chọn ghế sofa phòng khách theo phong thủy quan trọng nhất là lựa chọn về màu sắc. Các chuyên gia phong thủy cho rằng nên lựa chọn gam màu tương sinh của bản mệnh gia chủ là tốt nhất. Tránh sử dụng những gam màu tương khắc để mang tới nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.


Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim Sinh Thủy, Thủy khắc Hỏa và Thổ khắc Thủy. Bởi vậy, khi lựa chọn màu sắc cho bàn ghế sofa da phòng khách quý vị nên lựa chọn màu tương sinh của mệnh Thủy, Kim mà không sử dụng màu tương sinh của mệnh Hỏa, Thủy.

Màu sắc tương sinh với mệnh Thủy là màu: đen, xanh dương, xanh làm cho phòng khách. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn ghế sofa có màu trắng, màu ánh kim và màu xám là những gam màu tương sinh cho mệnh Kim.


Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được Nội Thất Xinh tư vấn lựa chọn những mẫu bàn ghế sofa đẹp phù hợp với phong thủy, giúp mang tới không gian nội thất vừa đẹp lại vừa mang tới nhiều điều may mắn.

Quý khách có thể liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

=> Phòng khách hiện đại ưa chuộng sofa góc chữ L

0 nhận xét :

Đăng nhận xét