Các lỗi thường mắc phải khi mua sofa da phòng khách

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Ai cũng muốn sở hữu bộ ghế sofa da phòng khách phù hợp với ngôi nhà của mình.Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn ghế lại không được như ý muốn. Nếu bạn muốn tránh những lỗi thường gặp thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Bộ sofa da phòng khách có ý  nghĩa vô cùng quan trọng trong căn phòng này. Nó là món đồ nội thất chính, bởi vậy quý vị cần phải lựa chọn chúng một cách cẩn thận để sở hữu một không gian đẹp như ý. Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để tránh mắc phải lỗi khi mua ghế sofa nhé.

Chọn ghế sai kích thước

Chọn ghế sofa phòng khách sai kích thước có 2 khả năng, đó là chọn bộ ghế quá lớn hoặc chọn bộ ghế sofa có kích thước quá nhỏ so với diện tích căn phòng. Bạn mắc phải 2 lỗi này đều không mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách và không mang tới  không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi.


Để tránh mắc phải lỗi này, trước khi đi mua sofa da phòng khách bạn cần nẵm rõ diện tích phòng khách của nhà mình. Xác định rõ vị trí đặt ghế sofa và ướm thử kích thước của bộ ghế bằng việc đo đạc diện tích xung quanh hoặc có thể sử dụng báo cũ để phủ lên nền nhà – vị trí mà bạn định đặt ghế, để xem xét tính khả thi của phương án mà bạn đặt ra.

Lựa chọn ghế sofa giá rẻ

Một bộ ghế sofa giá rẻ sẽ không đồng hành với chất lượng tốt. Bởi vậy, bạn đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, sử dụng sau 1 thời gian ngắn khiến ghế xuống cấp và hư hại. Lúc này bạn lại phải đầu tư để mua bộ ghế mới rất tốn kém về tài chính và thời gian.


Trên đây là 2 lỗi mà người tiêu dùng rất hay mắc phải khi mua sofa da phòng khách. Đến ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết về mẫu ghế phù hợp với phòng khách của quý vị.

=> Nội Thất Xinh có nhiều mẫu tủ quần áo đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét