Cách chọn đồ nội thất gỗ óc chó chất lượng cao

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Đồ nội thất gỗ óc chó có giá thành khá đắt và nó được chia thành nhiều loại khác nhau như: gỗ xẻ cây, gỗ loại 1,2…Mỗi loại có chất lượng và giá bán khác nhau. Bởi vậy, một số đơn vị lợi dụng điều này nên pha trộn nhiều loại gỗ khác nhau nhằm thu lợi bất chính, sản phẩm bán với giá cao nhưng chất lượng không được đảm bảo.

Những sản phẩm như vậy sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ xuống cấp, xuất hiện tình trạng cong vênh, nứt nẻ hay mối mọt…gây thiệt hại tới kinh tế của người tiêu dùng. Để tránh được hậu quả khi đi mua đồ nội thất gỗ óc chó kém chất lượng thì quý vị hãy tham khảo ngay những dấu hiệu nhận biết sản phẩm kém chất lượng dưới đây:

Bàn trà mã BT891

+ Có độ ẩm cao: Để nhận biết được gỗ có độ ẩm cao hay thấp, bạn hãy thử đổ 1 chút nước lên bề mặt gỗ, nếu gỗ ngấm nước lâu có nghĩa là có độ ẩm rất lớn, không được sấy khô nên dễ bị mối mọt và cong vênh, ngược lại gỗ ngấm nước nhanh tức là đã được sấy khô, kỹ càng.

+ Gỗ mủn: gỗ loại 2, loại 3…có quy trình xử lý không tốt nên gỗ khá mềm và dễ mủn.Bạn có thể cậy bằng móng tay hoặc 1 vật cứng bất kỳ nào.

Kệ tivi mã KTV891

+ Giá thành rẻ: Giá thành cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm có chất lượng tốt hay xấu. Các món đồ nội thất có giá thành rẻ hầu như không tốt, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng cao.

Quý khách muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ óc chó có chất lượng cao như: ghế sofa, bàn trà, kệ tivi... giá thành phù hợp nhất hiện nay hãy đến ngay với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

=> Các lỗi thường mắc phải khi mua sofa da phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét