Bạn có biết: Phòng ngủ cần phải có 3 loại ánh sáng này?

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Để mang tới không gian nội thất đẹp cho phòng ngủ, mang tới không gian lãng mạn, lung linh, dễ chịu thì không thể bỏ qua việc trang trí 3 loại ánh sáng dưới đây cho phòng ngủ.

Ánh sáng trực tiếp


Ánh sáng trực tiếp trong phòng ngủ có tác động lớn tới mắt, bởi loại ánh sáng này cung cấp nguồn sáng cho bạn đọc sách hoặc làm việc. Bởi vậy nên lựa chọn ánh sáng vàng của đèn sợi đốt hoặc đèn led vàng chịu nhẹ, không làm mỏi mắt khi sử dụng. Bên cạnh đó, ánh sáng này còn mang tới không gian ám áp, dễ chịu cho phòng ngủ.

Ánh sáng gián tiếp


Loại ánh sáng này mang tới chiều sâu cho không gian. Nguồn sáng này thường được thiết kế trong các khe hắt tường hoặc khe hắt trần hoặc là ánh sáng cho đèn ngủ. Với nguồn sáng này bạn có thể sử dụng ánh sáng trắng để tạo nên không gian rộng rãi.

Ánh sáng trang trí


Đúng như tên gọi của nó, đây là nguồn sáng có tác dụng trang trí. Chúng thường được kết hợp với khung tranh, ảnh hoặc đồ vật để tạo điểm nhấn. Với những loại đèn hắt tranh, đồ vật này bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian sống của ngôi nhà.

Trên đây là 3 loại ánh sáng cần có trong phòng ngủ mà bạn nên tham khảo để có sự lựa chọn, bày trí riêng cho không gian sống của mình.


=> Làm sao để chọn được bàn ghế ăn đẹp, bày trí hợp phong thủy?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét