Ưu và nhược điểm của các loại tủ kệ bếp

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất liệu tủ kệ bếp cho ngôi nhà? Hãy tham khảo ngay thông tin hữu ích có trong bài viết này nhé!

Hiện có 2 loại chất liệu phổ biến dành cho tủ kệ bếp đó là tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp gỗ tự nhiên. Hãy cùng tham khảo thông tin về 2 sản phẩm này dưới đây cùng với chúng tôi.

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu vẫn đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng có tính bền, đẹp và chắc chắn, có thể sản xuất thành nhiều chi tiết có giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ bếp gỗ sồi mã XGS05

Tủ kệ bếp được sản xuất từ gỗ tự nhiên hiện cũng đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, có đặc trưng là có vân gỗ đẹp, tự nhiên.

Gỗ tự nhiên được xử lý kỹ thuật nên có khả năng thấm nước tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là có giá thành cao, khi không xử lý triệt để trước khi đưa vào sử dụng sẽ dễ bị co ngót, cong vênh, đặc biệt là ở phần cánh tủ gây nhiều bất tiện cho người dùng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn các loại tủ bếp gỗ tự nhiên bởi không mất nhiều công sức khi sản xuất. Gỗ công nghiệp là sản phẩm của quá trình sử dụng những tấm ván gỗ mỏng, ghép chặt với nhau nên không có sự co giãn. Do đó, tủ kệ bếp bằng gỗ công nghiệp không bị cong vênh khi sử dụng.

Tủ bếp gỗ sồi mã XGS07

Gỗ công nghiệp cũng có đặc tính hút nước nên khi gặp nước sẽ bị bung keo liên kết khiến các tấm gỗ rời nhau. Bởi vậy, loại tủ bếp này chỉ thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư, gia đình có không gian thoáng mát và khô ráo.

Quý vị muốn tham khảo những mẫu tủ kệ bếp đẹp hãy truy cập ngay vào website: http://noithatxinh.vn ngay nhé!

=> Bạn có biết: Phòng ngủ cần phải có 3 loại ánh sáng này?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét