Làm sao để chọn được bộ sofa phòng khách phù hợp nhất?

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Làm thế nào để chọn mua được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp với không gian nội thất của bạn? Mua được bộ ghế sofa phòng khách có kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất cho phòng khách của mình quý vị cần chú ý những yếu tố sau:

+ Biết được chính xác diện tích của phòng khách nhà mình. Điều này giúp quý vị dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp cho bộ ghế sofa một cách chuẩn xác nhất.

Sofa bán sẵn mã NTX723

+ Xác định rõ vị trí cần kê ghế sofa phòng khách. Đây cũng là điều quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn kích thước của bộ ghế sofa. Biết được diện tích phòng khách, vị trí đặt bàn ghế sẽ có tính toán lựa chọn kích thước phù hợp nhất cho bộ ghế.

+ Xác định được phong cách thiết kế trong phòng khách là gì để có sự lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho bộ ghế. Với không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại thường lựa chọn những bộ sofa da hoặc sofa nỉ có thiết kế tối giản. Còn đối với những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển thì lựa chọn những bộ ghế sofa có kiểu dáng thiết kế cầu kỳ để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Sofa bán sẵn mã NTX1817

Trên đây là một số điều cần lưu ý trước khi đi chọn mua ghế sofa phòng khách mà quý vị cần biết để có thể lựa chọn được bộ ghế phù hợp nhất cho căn phòng.

Quý vị muốn được tư vấn thông tin chi tiết về cách chọn bộ ghế sofa phù hợp nhất với phòng khách của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn.

=> Ưu và nhược điểm của các loại tủ kệ bếp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét