Lựa chọn màu sắc cho mẫu sofa da đẹp 2018

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Ghế sofa da đẹp hiện đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho không gian nội thất phòng khách hiện đại. Nếu quý vị chưa tìm được bộ sofa có gam màu như mình ưng ý hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây.

Màu sắc của bộ sofa phòng khách vô cùng quan trọng, nó có quyết định tới việc thành công mang tới không gian nội thất đẹp cho phòng khách. Dưới đây là những gam màu được ưa chuộng khi mua mẫu sofa da đẹp.

Màu xanh

Sofa bán sẵn mã NTX1804

Ghế sofa da màu xanh mang tới không gian nội thất phòng khách đẹp, ấn tượng và vô cùng độc đáo. Gam màu này còn mang tới không gian thư giãn và thoải mái hơn trong ngôi nhà. Màu xanh cũng dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng khách để mang tới không gian nội thất độc đáo cho căn phòng.

Màu be

Sofa da mã NTX712

Những bộ ban ghe sofa dep màu be luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Trong năm 2018 này cũng vậy, gam màu này vẫn chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Với mẫu sofa da đẹp màu be sáng bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ đi kèm như: bàn trà, thảm trải sàn, kệ tivi cho phòng khách.

Màu tím

Đây là gam màu của năm 2018 trong thiết kế nội thất. Bởi vậy, đây cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều người khi muốn mang gam màu này vào không gian sống của mình. Những bộ sofa màu tím lavender nhẹ nhàng giúp mang tới không gian sống lãng mạn hơn căn phòng.

Khi lựa chọn bộ mẫu sofa da đẹp cho phòng khách nhà mình quý vị đừng quên tham khảo những gam màu trên đây nhé. Hoặc quý vị có thể tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

=>Sofa da nhập khẩu có ưu và nhược điểm gì?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét