Gợi ý mẫu bàn trà phòng khách tiết kiệm không gian bày trí

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Gợi ý mẫu bàn trà phòng khách tiết kiệm không gian bày trí dành cho những căn hộ nhỏ, quý vị đừng bỏ qua nhé!

Lựa chọn những món đồ nội thất cho căn hộ nhỏ là điều không hề dễ dàng, bởi vậy Nội Thất Xinh giới thiệu 2 mẫu bàn trà phòng khách đẹp dành cho phòng khách nhỏ.

Những mẫu bàn trà hiện đại này có khả năng tiết kiệm diện tích khá lớn cho căn phòng lại mang tới không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn mang tới vẻ đẹp vô cùng hiện đại dành cho phòng khách.

Bàn trà hình tròn


Những mẫu bàn trà hình tròn được thiết kế với chiều cao khá thấp kết hợp với tấm thảm trải sàn trong phòng khách sẽ mang tới không gian thư giãn lý tưởng cho bạn. Những mẫu bàn trà phòng khách hình tròn mang tới phong thủy tốt cho phòng khách vì không có góc cạnh. Chính vì điều này khiến sản phẩm có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian phòng khách.

Bàn trà hình oval


Bàn trà phòng khách được thiết kế với kiểu dáng hình oval cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho những căn hộ nhỏ. Bởi những mẫu bàn trà này được thiết kế với kích thước đẹp nhỏ gọn, có thể tiết kiệm diện tích bày trí trong phòng khách.

Những mẫu bàn oval có thể kết hợp 2 chiếc với gam màu khác nhau trong phòng khách để mang tới vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và sinh động hơn cho phòng căn phòng.

Quý khách quan tâm tới sản phẩm bàn trà phòng khách đẹp hãy truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế mới của Nội Thất Xinh.

=> Chất liệu ghế sofa phù hợp sử dụng trong 4 mùa

0 nhận xét :

Đăng nhận xét