Tư vấn cách bày trí ghế sofa đẹp cho phòng khách

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Bạn đang gặp khó khăn trong việc bày trí ghế sofa đẹp thì đừng quên tham khảo sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Trong bài viết này, Nội Thất Xinh giới thiệu cho quý vị cách bày trí ghế sofa đẹp trong phòng khách. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay vào không gian sống của mình nhé!

Bộ ghế sofa đẹp là món đồ nội thất chính, là “tâm điểm” trong không gian phòng khách. Do đó nguyên tắc bài trí bộ ghế sofa cho căn phòng là phải lựa chọn vị trí thuận lợi, tất cả mọi vị khách bước chân vào ngôi nhà của bạn đều muốn ngồi lên ghế sofa.

Sofa bán sẵn mã NTX717

Bên cạnh đó, bạn đừng quên sự hài hòa của bộ ghế sofa với những món đồ nội thất khác trong căn phòng. Cần có sự kết hợp giữa kiểu dáng thiết kế, màu sắc của ghế sofa phòng khách với những món đồ nội thất khác.

Sofa bán sẵn mã NTX711

Ngoài ra, bạn đừng quên lựa chọn chất liệu vải bọc của ghế sofa đẹp phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình. Những bộ sofa vải sẽ có giá thành rẻ hơn những bộ ghế sofa da. Bởi điều quan trọng trong việc mang tới không gian nội thất đẹp, hiện đại cho ngôi nhà là phương án bạn bày trí ghế sofa trong không gian sống của ngôi nhà.

Lựa chọn được vị trí phù hợp để bày trí ghế sofa đẹp, quý vị có thể tham khảo thêm các cách bày trí bộ sofa như: bày trí đối xứng, bài trí kiểu tự do, bày trí sát tường…

Cần tư vấn bất cứ thông tin gì về ghế sofa đẹp và cách bày trí đồ nội thất trong nhà quý vị hãy cứ liên hệ với Nội Thất Xinh nhé!

=> Gợi ý mẫu bàn trà phòng khách tiết kiệm không gian bày trí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét