Lý do nên chọn ghế sofa da cho phòng karaoke gia đình

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Hiện nay, rất nhiều gia đình thiết kế không gian giải trí riêng trong ngôi nhà. Thường xây dựng và lắp đặt phòng xem phim hoặc phòng hát karaoke. Khi lựa chọn đồ nội thất cho không gian này họ lại ưa chuộng sử dụng sản phẩm ghế sofa da. Tại sao vậy?

Lý do nên chọn ghế sofa da cho phòng karaoke gia đình

Các mẫu ghế sofa da mang tới vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Đặc biệt là những bộ ghế sofa da thật còn mang tới cảm nhận thư giãn thoải mái và thoáng mát đúng như chức năng của không gian này. Ghế sofa da có độ bền cao và càng sử dụng lâu thì lại càng trở nên bóng đẹp hơn.


Với những bộ ghế sofa da công nghiệp còn có đặc tính không thấm nước, hạn chế hút bụi nên rất dễ làm vệ sinh ghế. Chất liệu này còn có độ bền cao và chống phai màu nên vẫn giữ được vẻ đẹp như mới của bộ ghế sofa.


Giá thành của những bộ ghế sofa này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào chất liệu da thật hay giả da các bộ ghế sofa da karaoke có giá giao động từ vài chục triệu cho tới hàng trăm triệu đồng.

Quý khách có nhu cầu về ghế sofa nói chung và ghế sofa da dành cho phòng karaoke nói riêng hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh ngay để được tư vấn thông tin chi tiết.

=> Tư vấn cách bày trí ghế sofa đẹp cho phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét