Sở hữu phòng khách đẹp khi áp dụng những tuyệt chiêu sau

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Nội Thất Xinh tư vấn cho quý vị cách bày trí không gian nội thất phòng khách đẹp cho ngôi nhà. Với các tuyệt chiêu này của Nội Thất Xinh dù đơn giản nhưng lại có khả năng mang tới không gian nội thất đẹp và hài hòa mặc dù bạn sở hữu không gian nội thất phòng khách như thế nào.

Không bày trí các món đồ nội thất rườm rà

Sofa bán sẵn mã NTX717

Nếu quý vị sở hữu không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì chắc chắn không nên lựa chọn và bày trí quá nhiều món đồ trong ngôi nhà của mình. Điều cần thiết nhất là quý vị phải lựa chọn được bộ bàn ghế sofa đẹp Hà Nội cho phòng khách nhà mình. Bởi đây là món đồ nội thất chính và không thể thiếu trong phòng khách.

Phối màu hài hòa cho không gian

Sofa bán sẵn mã NTX1825

Phòng khách của quý vị dù sở hữu diện tích nhỏ hay lớn thì việc phối màu đều có vai trò quan trọng, quyết định phần lớn đến giá trị thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. Nên lựa chọn màu sắc của các món đồ nội thất hài hòa với nhau và với sơn tường, sàn gỗ trong nhà. Bên cạnh đó, lựa chọn những món đồ décor phù hợp như: thảm trải sàn, rèm cửa, gối trang trí ghế sofa…có tone màu phù hợp để mang tới không gian tinh tế và nổi bật hơn.

Yếu tố ánh sáng trong phòng

Ngoài việc lựa chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách, bàn trà, kệ tivi đẹp thì bạn cũng nên đầu tư cho hệ thống ánh sáng. Nên lựa chọn chiếc đèn chùm trang trí phù hợp để tăng độ lung linh, huyền ảo cho không gian. Ngoài ra nên lựa chọn một vài cây cảnh để bài trí trong không gian giúp mang tới không gian xanh và thoáng mát hơn.

Hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu trên khi trang trí nội thất mà Nội Thất Xinh giới thiệu để mang tới không gian nội thất ấn tượng trong ngôi nhà.

=> Tư vấn chất liệu ghế sofa phù hợp cho gia đình có thú cưng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét