Tư vấn chất liệu ghế sofa phù hợp cho gia đình có thú cưng

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Hiện nay không ít gia đình có nuôi thú cưng trong nhà. Chúng thường có đặc điểm như có móng vuốt nhọn và rụng lông. Vậy nên lựa chọn chất liệu nào để phù hợp cho không gian phòng khách.

Tư vấn chất liệu phù hợp cho ghế sofa dành cho gia đình thú cưng

Nếu trong nhà quý vị có nuôi thú cưng thì cần phải lựa chọn cẩn thận chất liệu ghe sofa phong khach phù hợp. Bởi vậy, nếu quý vị chưa tìm được bộ ghế sofa phù hợp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Ghế sofa da

Sofa da mã NTX3333

Chất liệu da cũng là sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách nếu trong nhà có nuôi thú cưng bởi chất liệu này có đặc tính không thấm nước, không bám bụi, dễ làm vệ sinh bề mặt. Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn, bụi và lông thú cưng khi chúng nằm trên ghế sofa. Tuy nhiên, với chất liệu này sẽ rất dễ bị xước vởi móng vuốt của chó, mèo. Do đó nếu bạn lựa chọn chất liệu này cho phòng khách thì nên có biện pháp phòng tránh việc này.

Ghế sofa nỉ

Chất liệu ghế sofa nỉ hạn chế được việc trầy xước do móng vuốt của thú cưng, nhưng nó lại có khả năng bám lông của chúng. Tuy nhiên, những bộ sofa nỉ có thể tháo rời vỏ bọc để có thể vệ sinh ghế dễ dàng hơn.

Sofa nỉ mã NTX724

Trên đây là 2 chất liệu ghế sofa phòng khách phù hợp với gia đình có nuôi thú cưng. Quý vị muốn trải nghiệm trược tiếp sản phẩm hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của Nội Thất Xinh nhé. Hoặc có thể truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để được tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

=> Các mẫu sofa đẹp dành cho mùa hè

0 nhận xét :

Đăng nhận xét