Các cách bảo quản sofa vải nỉ giúp kéo dài tuổi thọ

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Bảo quản ghế sofa vải nỉ giúp tăng cao tuổi thọ sử dụng cho bộ ghế, bên cạnh đó còn giúp mang tới không gian sống sạch sẽ và đẹp mắt hơn cho ngôi nhà

Vậy, làm thế nào để bảo quản được ghế sofa vải nỉ trong mùa hè? Tránh ghế bị bạc màu sau quá trình sử dụng? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích của Nội Thất Xinh dành cho bạn.

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Sofa bán sẵn mã NTX711

Dù là ghế sofa da hay ghế sofa nỉ thì quý vị cũng không nên để ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Bởi ghế có thể bị bạc màu chỉ sau thời gian sử dụng ngắn khi ánh sáng mặt trời vào mùa hè thường có cường độ rất mạnh.

Vệ sinh bụi bẩn thường xuyên



Dù sử dụng ghế sofa ở mùa nào trong năm thì bạn cũng nên vệ sinh bộ sofa vải nỉ hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn trên ghế, điều này vừa giúp mang tới không gian sinh hoạt sạch sẽ mà còn giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của bộ sofa.

Hạn chế tiếp xúc với ghế khi có mồ hôi hoặc vết bẩn

Mồ hôi hoặc vết bẩn có thể là nguyên nhân gây nên dấu hiệu ẩm mốc cho bộ ghế. Bởi vậy, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ghế sofa nỉ khi người có nhiều mồ hôi như sau khi đi tập thể dục về hoặc vừa đi ngoài đường khói bụi sau giờ tan ca… tránh dây ra ghế.

Trên đây là một số cách bảo quản ghế sofa vải nỉ trong mùa hè giúp quý vị luôn giữ cho ghế sofa đẹp như mới và tăng tuổi thọ đáng để cho bộ sofa khi sử dụng.

=> Cách chọn mua ghế sofa bọc vải chất lượng cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét