Gợi ý cách trang trí nhà đẹp đón Giáng Sinh

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017


Bạn đã có ý tưởng gì trong việc trang trí nhà đẹp đón Giáng Sinh năm 2017 và chào mừng năm mới 2018 chưa? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh và bắt tay ngay vào việc trang trí không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà.

Gợi ý các cách trang trí nhà đẹp chào đón Giáng Sinh 2017

Trang trí nhà đẹp chào đón Giáng Sinh bạn nên bắt đầu từ không gian nội thất phòng khách, sau đó tới không gian phòng ăn và phòng ngủ. Đặc biệt là trang trí phòng ngủ dành cho các bé của mang tới không gian mới mẻ, sinh động hơn.

Trang trí không gian phòng khách với cây thông noel

Bạn nên đặt cây thông ở vị trí quan trọng nhất trong phòng khách hoặc bên cạnh bộ ghế sofa đẹp. Nên chọn cây thông có chiều cao phù hợp diện tích của căn phòng để mang tới không gian thoải mái cho các bé nô đùa.

Trang trí thêm hộp quà dưới cây thông Noel

Với những ngôi nhà phố, biệt thự có cầu thang quý vị đừng quên trang trí cho cầu thang trong nhà. Sử dụng dây kim tuyến hoặc dây lá thông kết hợp với dây ruy băng để trang trí.

Trang trí bàn ăn ấn tượng, ấm cúng

Ngoài việc trang trí cho không gian của phòng ăn bạn nên lựa chọn một vài cây nến, những quả cầu màu sắc hoặc những quả thông để trang trí cho bộ bàn ghế ăn của gia đình thêm hấp dẫn, mới mẻ hơn.

Quý vị có thể rất dễ tìm kiếm những phụ kiện trang trí Giáng Sinh đẹp và thực hiện theo gợi ý trên đây của Nội Thất Xinh để mang tới không gian sống đẹp, ấm cúng hơn.

1 nhận xét :

  1. [Nhà Xinh] Trang trí nhà đẹp chào đón Giáng Sinh bạn nên bắt đầu từ không gian nội thất phòng khách

    Trả lờiXóa