Ưu điểm của những mẫu bàn trà mặt kính hiện đại

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bàn trà mặt kính tại Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau về kiểu dáng, kích thước giúp mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Bởi ngày càng nhiều người có xu hướng lựa chọn loại bàn trà này cho phòng khách hiện đại của mình.

Tại sao nhiều người lại có xu hướng chọn bàn trà mặt kính cho phòng khách? Để giải đáp vấn đề này quý khách cùng Nội Thất Xinh tìm câu trả lời dưới đây nhé!


Ưu điểm của bàn trà mặt kính

+ Các mẫu bàn trà hiện đại của Nội Thất Xinh được trang bị mặt kính cường lực, có khả năng chịu va đạp tốt, chống xước hiệu quả giúp mang tới vẻ đẹp luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Mặt kính cường lực còn mang tới sự an toàn cao trong quá trình sử dụng.


+ Mặt kính cường lực giúp quý vị dễ dàng vệ sinh mặt bàn khi có bụi bẩn hoặc nước uống trên bàn. Với những mặt bàn gỗ không được phủ sơn chống thấm nước khi nước uống đánh đổ ra bàn sẽ dễ bị ngấm vào chất liệu gỗ, gây hư hỏng cho sản phẩm. Với những chiếc bàn trà mặt kính sẽ hạn chế được tình trạng này.

+ Bàn trà mặt kính có giá thành rẻ hơn bàn trà mặt đá: Nằm cũng trong phân khúc bàn trà phòng khách cao cấp nhưng những chiếc bàn trà mặt kính cường lực có giá thành rẻ hơn so với những chiếc bàn trà mặt đá, quý vị cũng dễ dàng sở hữu một chiếc bàn trà đẹp cho ngôi nhà của mình mà không cần phải so tính nhiều về chi phí.

Tại Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu bàn trà mặt kính cho quý vị tham khảo. Gần 50 mẫu bàn trà đẹp có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội đang chờ đón quý vị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét