Các mẫu bàn ăn đẹp mặt đá đang bán chạy tại Nội Thất Xinh

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tại sao hiện nay người tiêu dùng lại có xu hướng lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp mặt đá cho không gian sống của mình? Sản phẩm này không chỉ mang tới không gian nội thất sang trọng mà còn mang tới sự tiện nghi khi sử dụng.

Các mẫu bàn ăn đẹp có tại Nội Thất Xinh được trang bị mặt đá cẩm thạch với nhiều gam màu khác nhau, mang tới sự lựa chọn thoải mái cho quý vị khi lựa chọn.


Tại showroom của Nội Thất Xinh có nhiều mẫu bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau. Có những mẫu bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng tròn giúp tiết kiệm tối đa không gian bày trí trong ngôi nhà.

Ngoài ra, còn nhiều mẫu bàn có kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian nội thất có diện tích khác nhau trong các căn hộ chung cư hiện nay. 


Các mẫu bàn ăn đẹp được sản xuất từ chất liệu gỗ Sồi cao cấp, kết hợp cùng với ghế gỗ, ghế bọc da hoặc ghế bọc nỉ vừa sang trọng lại vừa mang tới cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Quý khách đến với Nội Thất Xinh sẽ được tư vấn chi tiết về kích thước, màu sắc và số lượng ghế phù hợp với không gian nội thất của mình. Hiện tại bàn ghế ăn hiện đại đang được bày bán sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mẫu bàn ăn đẹp mặt đá được thiết kế theo phong cách hiện đại đừng quên đến showroom  này của chúng tôi nhé!

Đối với những khách hàng ở xa muốn được tư vấn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn nhanh chóng.

1 nhận xét :

  1. Ghế văn phòng có thể nói là một trong những món đồ quan trọng nhất trong nội thất văn phòng, gần như suốt 8 tiếng làm việc gắn liền với chiếc ghế thế nên việc có một chiếc ghế làm việc văn phòng thật thoải mái, êm ái sẽ rất quan trọng, quyết định hiệu suất làm việc của ngày hôm đó. Với hơn 300 mẫu ghế văn phòng từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường tronng và ngoài nước, Nội Thất Đăng Khoa cung cấp đa chủng loại với chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm bạn hài lòng xem chi tiết những mẫu ghế văn phòng tại http://bit.ly/2Liyo7I

    Trả lờiXóa