3 mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ bạn nên tham khảo ngay

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Nhu cầu về sofa nỉ đẹp giá rẻ hiện nay đang tăng cao, đặc biệt là trong dịp cuối năm này. Nếu quý vị còn đang băn khoăn chưa tìm được mẫu ghế sofa nào phù hợp cho phòng khách hiện đại nhà mình thì đừng quên tham khảo 3 mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ dưới đây của Nội Thất Xinh.

3 mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ bạn nên tham khảo ngay

Ghế sofa nỉ đẹp giá rẻ bởi chúng được thiết kế và sản xuất ngay tại xưởng sản xuất sofa của Nội Thất Xinh, bởi vậy tiết kiệm được tối đa chi phí mà lại sở hữu sản phẩm chất lượng cao.

Ghế sofa nỉ mã NTX1820 với gam màu xám

Ghế sofa nỉ mã NTX1820 có kiểu dáng thiết kế kiểu chữ L hiện đại vừa giúp tiết kiệm diện tích bày trí lại vừa mang tới không gian nội thất tiện nghi hơn. Ghế sofa bọc chất liệu vải nỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc có thể phù hợp sử dụng trong cả mùa Đông và mùa Hè.

Ghế sofa nỉ mã NTX1821 bọc vải nỉ nhung

Chất liệu vải nỉ nhung luôn mang tới cảm nhận thoải mái nhất cho quý khách khi sử dụng, cảm nhận cảm giác mềm mại của chất liệu bọc cùng sự êm ái của đệm mút chất lượng cao. Quý khách có thể đến showroom để được trực tiếp ngồi thử mẫu ghế sofa này.

Ghế sofa nỉ mã NTX1823

Đây cũng là một trong những mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ dành cho không gian nội thất hiện đại mà quý vị nên tham khảo. Ghế sofa góc cũng được bọc chất liệu vải nỉ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp với đệm mút cao cấp, được thiết kế 3 lớp.

Quý khách đừng quên đến showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét