Có nên chọn sofa da thật 50% cho phòng khách?

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Ghế sofa da phòng khách hiện nay được thiết kế với khá nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu da thật luôn là chất liệu cao cấp nhất hiện nay và đang được nhiều người chú ý. Có nhiều người thắc mắc có nên chọn sofa da thật 50% cho phòng khách?

Dưới đây Nội Thất Xinh sẽ phân tích một số ưu điểm của sản phẩm sofa da thật 50% cho quý vị tham khảo và quyết định có nên mua sản phẩm này cho phòng khách nhà mình không?

Ưu điểm của sofa da thật 50%

Ghế sofa da thật 50% là gì? Là bộ ghế sofa da được bọc chất liệu da thật ở tựa lưng, tay vịn và bề mặt ghế. Những vị trí có mật độ tiếp xúc cao thì bọc chất liệu da thật. Còn những vị trí được bọc chất liệu da Simili có màu sắc giống như chất liệu da thật.


Các bộ sofa da thật 50% luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà. Bởi sở hữu bộ ghế sofa da thật sang trọng trong phòng khách chắc chắn sẽ mang tới vẻ đẹp đẳng cấp hơn trong  ngôi nhà.

Ghế sofa da phòng khách còn mang tới những cảm nhận thoải mái nhất khi sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, êm ái của chất liệu da thật khi ngồi và tựa vào ghế sofa.

Sử dụng sofa da thật 50% tiết kiệm tối đa chi phí trong khi đi chọn mua đồ nội thất phòng khách cho gia đình. Bởi những bộ ghế bọc da thật 100% thường có giá thành đắt đỏ hơn những chiếc ghế sofa bọc da 50%. Vì vậy dù có tài chính không mấy dư giả nhưng quý vị vẫn có thể sở hữu bộ ghế sofa da cao cấp được bọc chất liệu da thật 50%.


Quý khách muốn trải nghiệm thử bộ sofa da thật 50% hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc liên hệ ngay với Nội Thất Xinh theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét