Ghế sofa phòng khách bày trí ở giữa nhà thì nên chọn loại nào?

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Có nhiều căn hộ chung cư được thiết kế không gian liên thông với nhau, không gian sinh hoạt chung không chỉ có phòng khách mà nhiều gia chủ còn muốn bố trí phòng thờ, phòng đọc sách hoặc phòng bếp và phòng ăn. Bởi có nhiều người thắc mắc bày trí không gian phòng khách ở giữa nhà lúng túng không biết nên chọn loại ghế sofa nào cho phù hợp.

Dưới đây Nội Thất Xinh tư vấn cho quý vị các loại ghế sofa phòng khách bày trí ở giữa nhà. Mời quý vị tham khảo.

Ghế sofa văng

Ghế sofa văng được thiết kế kích thước nhỏ gọn và có thể tiết kiệm không gian bày trí khá tốt cho phòng khách. Quý vị sở hữu phòng khách nhỉ và hẹp thì nên lựa chọn một mẫu ghế sofa văng cho phòng khách hiện đại nhà mình.

Sofa bán sẵn mã NTX721

Mẫu ghế sofa này phù hợp bày trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Trong đó có thể bày trí ở giữa nhà nếu không gian phòng khách được thiết kế liên thông với nhiều không gian khác nhau.

Ghế sofa góc

Nếu không gian sinh hoạt chung được phân chia thành nhiều không gian khác nhau, trước hết quý vị nên lựa chọn sử dụng vách ngăn trang trí để ngăn cách những không gian mà vẫn mang tới sự thoáng mát khi sử dụng.


Sofa bán sẵn mã NTX708 

Khi trang trí vách ngăn trong phòng khách quý vị có thể bày trí một bộ ghế sofa trong phòng khách. Tuy nhiên quý vị cần lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước phù hợp nhé!

Đến ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết về lựa chọn ghế sofa phòng khách cho những căn hộ nhỏ và được thiết kế liên thông các không gian.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét