Cách vệ sinh bàn trà mặt đá 'chuẩn' nhất

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bàn trà mặt đá hiện đang là sản phẩm bàn trà phòng khách cao cấp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà lại có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nếu quý vị đang sở hữu chiếc bàn trà mặt đá hoặc đang có dự định mua một chiếc bàn trà mặt đá sang trọng cho phòng khách quý vị nên tham khảo cách vệ sinh loại bàn trà này 'chuẩn' nhất, phù hợp với chất liệu này.


Cách bảo dưỡng, vệ sinh đúng cách cũng giúp mang tới tuổi thọ sử dụng cao cho sản phẩm. Bởi vậy quá trình này rất quan trọng, dưới đây Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ cách vệ sinh bàn trà mặt đá, quý vị cùng tham khảo nhé.

Cách vệ sinh bàn trà mặt đá 

Bàn trà mặt đá có đặc tính cứng, chịu xước tốt và không bị mài mòn mang tới vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách hiện đại. Do có đặc tính trên nên khi có bụi bẩn hoặc có đồ uống đổ xuống bàn quý vị có thể dễ dàng lau sạch chúng chỉ với một chiếc khăn.


Khi xuất hiện những vết bẩn trên bề mặt của bàn trà quý vị lấy một chiếc khăn sạch, nhúng nước sau đó vắt thật khô và lau trên bề mặt của bàn trà.

Bạn không nên dùng những chất tẩy rửa để vệ sinh bàn trà mặt đá, tránh làm mặt đá bị hư và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản phẩm.

Quý vị có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới sản phẩm đồ nội thất cao cấp cần được giải đáp hoặc muốn tư vấn lựa chọn sản phẩm bàn trà mặt đá phù hợp với phòng khách hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được giải đáp.

1 nhận xét :

  1. Ghế văn phòng có thể nói là một trong những món đồ quan trọng nhất trong nội thất văn phòng, gần như suốt 8 tiếng làm việc gắn liền với chiếc ghế thế nên việc có một chiếc ghế làm việc văn phòng thật thoải mái, êm ái sẽ rất quan trọng, quyết định hiệu suất làm việc của ngày hôm đó. Với hơn 300 mẫu ghế văn phòng từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường tronng và ngoài nước, Nội Thất Đăng Khoa cung cấp đa chủng loại với chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm bạn hài lòng xem chi tiết những mẫu ghế văn phòng tại http://bit.ly/2Liyo7I

    Trả lờiXóa