Bàn trà kính phù hợp sử dụng cho không gian nào?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Hiện nay, bàn trà được thiết kế đa dạng về kích thước, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm này khiến nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn.

Những mẫu bàn trà kính phù hợp bày trí trong những không gian nội thất nào? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Bàn trà kính kết hợp trong không gian nội thất hiện đại

Lựa chọn bàn trà phòng khách cho không gian nội thất hiện đại có phần dễ dàng hơn so với không gian nội thất cổ điển. Chọn mẫu bàn trà kính để kết hợp với bộ ghế sofa hiện đại cũng giúp mang tới không gian nội thất sang trọng.

Bàn trà mã XBT606

Quý vị có thể lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính đen/ trắng để kết hợp với ghế sofa da hoặc bộ sofa bọc nỉ trong phòng khách giúp mang tới vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách.

Bàn trà kính bày trí phù hợp trong phòng khách nhỏ

Với những phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp lựa chọn những chiếc bàn trà kính trong suốt giúp mang tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Bởi vậy, quý vị đừng bỏ qua mẫu thiết kế này khi lựa chọn đồ nội thất cho không gian phòng khách nhỏ.

Bàn trà mã BT872

Hãy đến Nội Thất Xinh để tham khảo nhiều mẫu bàn trà kính đẹp và phù hợp với không gian nội thất của quý vị. Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp tham khảo nhiều mẫu thiết kế của chúng tôi. Hoặc quý vị có thể truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để thường xuyên cập nhật mẫu thiết kế mới.

=> Ghế sofa da màu đen kết hợp với bàn trà màu gì đẹp?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét