Tư vấn bày trí ghế sofa góc chữ U hợp phong thủy

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Trong bài viết này Nội Thất Xinh tư vấn cho quý vị cách bày trí ghế sofa góc chữ U hợp phong thủy giúp mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ.

Lựa chọn mẫu sofa góc đẹp chữ U cho phòng khách thì nên bày trí nó như thế nào để hợp phong thủy? Giúp mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ trong mọi lĩnh vực?


Dưới đây là những gợi ý của Nội Thất Xinh trong việc bày trí ghế sofa góc chữ U trong phòng khách hiện đại. Cùng tham khảo ngay thông tin hữu ích này dưới đây nhé!

Cách đặt ghế sofa góc chữ U hợp phong thủy

Khi lựa chọn vị trí kế bộ ghế sofa phòng khách chữ U chú ý nên kê ghế sofa tựa lưng vào tường, có hướng nhìn ra cửa chính. Đây là thế “tựa núi” mang tới sự vững chắc rất được coi trọng trong phong thủy.


Bên cạnh đó, quý vị đặt 2 bên chữ U đối diện với nhau, tượng trưng cho 2 tay dang rộng để đón tiền tài, may mắn vào nhà. Cách đặt ghế sofa góc chữ U này giúp mang tới thịnh vượng, an khang cho gia chủ. Do vậy, đây là điều khiến nhiều người chú trọng khi trang trí không gian nội thất này.

Quý vị muốn được tư vấn thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất trọn gói hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết.

=> Bàn trà kính phù hợp sử dụng cho không gian nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét