Khắc phục vết xước trên ghế sofa da như thế nào?

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Nếu quý vị thấy xuất hiện vết xước do thú cưng cào gây mất thẩm mỹ của bộ ghế sofa da thì có thể tham khảo cách khắc phục dưới đây.

Những vết xước nhỏ là kiểu xước khá phổ biến trên ghế sofa bởi trong quá trình sử dụng bạn không thể kiểm soát được những tác động từ bên ngoài lên bộ ghe sofa phong khach.

Sofa da mã NTX725

Thông thường trên bề mặt da luôn được phủ 1 lớp sáp mỏng. Bởi vậy, một vài vết xước nhỏ thì không có gì đáng ngại và có thể khắc phục nhanh chóng, giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho bộ ghế sofa da.

Để khắc phục những vết xước này thì dầu chính là vị “cứu tinh” tốt nhất. Bạn có thể sử dụng dầu có nguồn gốc từ thực vật như: dầu cam, dầu oliu…Hoặc cũng có thể sử dụng loại xi đánh giày để xóa những vết xước nhỏ này. Tuy nhiên bạn cần phải chắc chắn rằng loại dầu mà bạn sử dụng không có ảnh hưởng gì tới chất liệu bọc bộ ghế sofa đẹp của gia đình bạn.

Sofa da mã NTX704

Khi bôi dầu lên bề mặt ghế cũng cần 1 thời gian để có thể ngấm sâu vào bề mặt da bọc. Sau một khoảng thời gian bạn sử dụng khăn thấm dầu hoặc bàn chải mềm để chà đều lên bề mặt vết xước. Để mang tới hiệu quả tốt nhất bạn nên chà xát liên tục cho đến khi nào dầu được hấp thụ hoàn toàn.

Trên đây là cách khắc phục những vết xước trên ghế sofa da, giúp trả lại vẻ đẹp như mới cho bộ ghế sofa phòng khách nhà mình. Quý vị còn bất cứ vấn đề nào cần tư vấn khi sử dụng ghế sofa da hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn.

=> Tư vấn bày trí ghế sofa góc chữ U hợp phong thủy

0 nhận xét :

Đăng nhận xét