Chú ý khi mua đồ nội thất cho nhà chật

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Nên lựa chọn đồ nội thất như thế nào cho nhà chật thêm rộng rãi? Hãy tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé!

Có nhiều cách trang trí nhà nhỏ những vẫn trở nên rộng hơn và thoáng mát hơn. Dưới đây Nội Thất Xinh gợi ý cho quý vị một số cách hữu ích dưới đây nhé!

Mua đồ nội thất có thiết kế tối giản


Nhà chật bạn nên thiết kế theo phong cách hiện đại và nên lựa chọn những món đồ nội thất thiết kế tối giản. Ban ghe sofa phòng khách, bàn trà hay thảm trải sàn đều nên lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản những chi tiết trang trí. Điều này giúp mang tới không gian sống rộng rãi hơn cho nhà chật.

Chọn kích thước đồ nội thất vừa vặn

Nếu lựa chọn kích thước những món đồ nội thất quá lớn chúng sẽ chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà. Do đó, lựa chọn kích thước phù hợp và vừa vặn cho ngôi nhà cũng là một cách giúp cho nhà nhỏ thêm rộng rãi hơn.


Đặc biệt, khi lựa chọn mau sofa dep cho phòng khách cần chú ý tới kích thước và màu sắc của bộ sofa để mang tới không gian đẹp và thoáng mát hơn.

Tối giản những chi tiết trang trí

Bạn nên bỏ qua những chi tiết trang trí rườm rà gây rối mắt, bạn chỉ nên tập trung vào một vài điểm nhấn trong không gian sống của mình. Điều này vừa có tác dụng làm nổi bật không gian sống lại vừa giúp mang tới không gian nội thất đẹp và tiện nghi hơn cho ngôi nhà nhỏ.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của Nội Thất Xinh quý vị sẽ sở hữu không gian sống như mong muốn ngay cả khi sở hữu ngôi nhà nhỏ.

=> Các mẫu kệ tivi đẹp màu trắng hiện đại

0 nhận xét :

Đăng nhận xét