Các mẫu kệ tivi đẹp màu trắng hiện đại

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Kệ tivi đẹp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Nếu quý vị sở hữu phòng khách nhỏ thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi nhé.

Nếu quý vị đang tìm kiếm những mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Các mẫu kệ tivi đẹp màu trắng hiện đại

Kệ tivi mã KN808


Đây là một trong những mẫu kệ tivi đẹp được nhập khẩu nguyên chiếc và được phân phối chính hãng bởi Nội Thất Xinh. Kệ tivi thiết kế tối giản về họa tiết trang trí, tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn 2 gam màu tương phản. Thiết kế ngăn kéo vô cùng rộng rãi và tiện nghi giúp mang tới không gian chứa đồ lý tưởng trong phòng khách.

Kệ tivi mã KTV804


Đây cũng là một mẫu ke tivi dep cho phong khach được thiết kế khá tối giản và có gam màu chủ đạo là màu trắng. Tuy nhiên, mẫu kệ này vẫn mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Mẫu kệ tivi này được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn nên phù hợp bày trí trong không gian nội thất phòng khách nhỏ.

Kệ tivi mã XKTV703

Khác với 2 mẫu thiết kế trên được nhập khẩu nguyên chiếc thì mẫu kệ tivi mã XKTV703 này được thiết kế và sản xuất bởi Nội Thất Xinh. Bởi vậy, sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm nhập khẩu mà vẫn có chất lượng cao.


Trên đây là các mẫu kệ tivi đẹp có gam màu trắng sáng phù hợp bày trí trong không gian nội thất có diện tích nhỏ. Quý vị quan tâm một trong những mẫu thiết kế trên hoặc muốn được tư vấn thêm về sản phẩm nội thất hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

=>Ghế sofa cho nhà chật bạn nên xem ngay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét