Bày trí bàn ghế sofa phòng khách như thế nào cho hợp phong thủy?

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Bày trí bàn ghế sofa phòng khách như thế nào cho hợp phong thủy?  Quý vị đã biết cách bày trí bàn ghế sofa phòng khách trong phòng khách nhà mình chưa? Dưới đây Nội Thất Xinh chia sẻ 2 lỗi quý vị cần tránh khi bày trí ghế sofa trong phòng khách nhà mình.

Vị trí và hướng đặt ghế

Lựa chọn hướng đặt ghế sofa trong phòng khách hợp phong thủy giúp mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ về tài lộc và sức khỏe.

Sofa phòng khách mã NTX701

Theo quan niệm trong phong thủy, nếu nhà quay hướng Đông thì nên đặt mẫu ghế sofa đẹp ở hướng Đông, Đông Tây, hướng chính Bắc và chính Nam. Còn nếu ở hướng Tây thì nên đặt ghế ở hướng Tây Nam,  Đông Bắc, Tây Bắc, chính Tây.

Không đặt ghế sofa đối diện với cửa ra vào

Khi bài trí bàn ghế sofa phòng khách bạn không nên đặt ghế sofa và cửa ra vào thành một đường thẳng để tránh làm ảnh hưởng tới đường tài lộc của gia chủ. Nếu trong trường hợp bạn không còn vị trí nào để kê ghế thì có thể kê ghế lệch sang bên 1 chút hoặc sử dụng tấm bình phong để hóa giải.

Sofa phòng khách mã NTX705

Lựa chọn vị trí để đặt bàn ghế sofa phòng khách cũng là một trong những yếu tố giúp mang tới không gian nội thất đẹp cho phòng khách. Bên cạnh đó, lựa chọn vị trí phù hợp phong thủy còn mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ về đường tài lộc, tiền tài. Hãy tham khảo ngay những gợi ý trên đây của Nội Thất Xinh khi bày trí ghế sofa đẹp cho phòng khách nhé.

=>3 chất liệu bọc sofa da đẹp phổ biến hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét