Kinh nghiệm lựa chọn kệ tivi đẹp và hiện đại

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Dưới đây là chia sẻ các kinh nghiệm lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại. Quý vị đừng bỏ qua thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Kệ tivi đẹp không chỉ có chức năng để tivi trong phòng khách hoặc những thiết bị âm thanh mà còn góp phần quan trọng trong việc làm nên không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà của bạn. Để lựa chọn được mẫu kệ tivi đẹp quý vị hãy chú ý tới những điều dưới đây.

Kích thước của kệ tivi


Kích thước của các món đồ nội thất phù hợp với diện tích của căn phòng. Lựa chọn kích thước kệ tivi phòng khách cũng căn cứ vào diện tích của căn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chú ý tới chiều cao của kệ tivi sao cho phù hợp và phải đảm bảo được sự chắc chắn của kệ.

Chất liệu của kệ tivi

Hiện nay, kệ tivi đẹp cũng được thiết kế với khá nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm kệ tivi gỗ hiện đang được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi nó dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách như: mẫu sofa đẹp, bàn trà, thảm trải sàn lại vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian.


Lựa chọn màu sắc cho kệ tivi

Theo các chuyên gia nội thất bạn nên lựa chọn kệ tivi đẹp có màu sắc là màu chủ đạo của ngôi nhà như: màu tường hoặc màu sàn gỗ để mang tới cảm giác rộng rãi hơn, đặc biệt là trong các phòng khách có diện tích nhỏ.

Quý khách muốn được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét