Bí quyết chọn mua bàn trà phòng khách đẹp

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Quý vị muốn lựa chọn được mẫu bàn trà phòng khách đẹp hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Chọn lựa được mẫu bàn trà phòng khách đẹp và phù hợp với không gian nội thất của mình không phải là điều dễ dàng. Nếu quý vị đang gặp khó khăn này hãy tham khảo ngay 4 điều cần biết khi mua bàn trà cho phòng khách dưới đây.

Kiểu dáng bàn trà

Diện tích phòng khách quyết định tới việc lựa chọn kiểu dáng bàn trà như thế nào cho phù hợp. Đối với những phòng khách có diện tích rộng rãi thì nên lựa chọn những mẫu bàn trà góc cạnh như: bàn trà hình chữ nhật, bàn trà hình vuông. Với những phòng khách có diện tích vừa và nhỏ nên chọn bàn trà có hình tròn hoặc oval.


Kích thước bàn trà

Tương tự như lựa chọn kiểu dáng của bàn trà, lựa chọn kích thước của bàn trà phòng khách đẹp cũng phải dựa vào diện tích của căn phòng. Bàn trà không nên lựa chọn kích thước quá lớn so với kích thước của bộ ghế sofa. Chiều cao của bàn trà không được vượt quá đầu gối khi ngồi xuống bàn. Kê bàn trà phải cách bàn ghế sofa phòng khách tối thiểu 30cm để không gây vướng víu khi sử dụng.

Lựa chọn công năng của bàn trà

Hiện nay, bàn trà phòng khách đẹp được thiết kế với rất nhiều loại khác nhau. Có loại được thiết kế tích hợp với công năng đựng đồ rất tiện nghi, còn có những mẫu thiết kế chỉ với chức năng là bàn trà, thiên về chức năng trang trí.


Về mức đầu tư

Bàn trà được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nên cũng có giá bán vô cùng phong phú và đa dạng. Hiện nay có các loại bàn trà như: bàn trà mặt kính, bàn trà mặt đá, bàn trà gỗ…Bạn nên lựa chọn loại bàn trà phù hợp với mức đầu tư của mình.

Đến ngay với siêu thị Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo và lựa chọn nhiều mẫu bàn trà phòng khách đẹp cho phòng khách nhà mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét