3 ưu điểm chỉ ghế sofa da Microfiber có được

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Sản phẩm ghế sofa da Microfiber mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác hiện nay đang có trên thị trường. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Ghế sofa da Microfiber êm ái như da thật

Phải mất 22 công đoạn người ta mới hoàn thành quá trình sản xuất chất liệu da Microfiber còn những chất liệu da khác chỉ mất khoảng 4 bước. Dòng sản phẩm này được mô phỏng cấu trúc của chất liệu da thật bởi vậy nó mang tới trải nghiệm như quý vị đang sử dụng chất liệu da thật.


Da microfiber là loại da Simili được cấu tạo từ các sợi vi mảnh siêu nhỏ bởi vậy chúng càng mang tới cảm nhận chân thật và êm ái hơn cho khách hàng khi sử dụng.

Ghế sofa da Microfiber có giá thành rẻ hơn da thật

Mặc dù có nhiều đặc tính giống với da thật nhưng các mẫu bàn ghế sofa đẹp bọc da Microfiber lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bởi vậy hầu hết mọi người đều có thể sở hữu cho phòng khách nhà mình bộ ghế sofa da Simili đẹp và có giá thành phù hợp này.


Trong phòng khách có sự xuất hiện của bộ ghế sofa da Microfiber giúp mang tới không gian nội thất phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn. Lựa chọn bộ ghế sofa da này bạn cũng không phải đầu tư quá nhiều khi đi mua ghế sofa da phòng khách.

Ghế sofa da Microfiber có tuổi thọ cao

Những bộ ghế sofa da Microfiber là chất liệu da Simili cao cấp nhất hiện nay, bởi vậy sản phẩm ghế sofa được bọc chất liệu này cũng mang tới tuổi thọ cao. Sở hữu một bộ ghế sofa bền và đẹp là điều ai cũng mong muốn, vì vậy rất nhiều người lựa chọn ghế sofa da Microfiber cho không gian sống hiện nay.

Nội Thất Xinh là một đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng chất liệu da Microfiber trong sản xuất ghế sofa phòng khách đẹp. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét