Những ảnh hưởng của ghế sofa kém chất lượng tới sức khỏe

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm ghế sofa giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy, những ảnh hưởng của ghế sofa kém chất lượng tới sức khỏe là gì?

Những món đồ nội thất giá rẻ có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, trong đó có ghế sofa. Điều này có tác động cả tới sức khỏe của người lớn và trẻ em trong gia đình. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về vấn đề này dưới đây nhé!

Tại sao ghế sofa chất lượng kém lại ảnh hưởng tới sức khỏe?

Những bộ sofa phòng khách giá rẻ Hà Nội giá rẻ thường sử dụng những nguyên liệu có chất lượng kém để giảm chi phí hoặc lược bỏ bớt  bộ số bộ phận trong cấu tạo của bộ sofa. Thay vì sử dụng 3 lớp đệm khác nhau thì chỉ sử dụng  1 lớp duy nhất khi sản xuất ghế. Điều này khiến cho bộ ghế có tuổi thọ kém, nhanh lún xẹp.

Sofa nỉ mã XN04

Các chất liệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ em – đối tượng nhạy cảm vì có sức đề kháng yếu, sẽ dễ gặp vấn đề hơn.

Ghế sofa không được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ gây những tác hại không hề nhỏ sau thời gian sử dụng. Chúng có thể gây hại tới cột sống khi ngồi không đúng tư thế, dẫn tới cảm giác khó chịu sau khi sử dụng.

Sofa nỉ mã XN08

Với nhiều nguy cơ tiềm ẩn về ghế sofa giá rẻ và không rõ nguồn gốc xuất xứ, quý vị nên đầu tư sở hữu bộ ghế sofa chất lượng cao cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn và sở hữu những mẫu thiết kế đẹp, chất lượng cao.

=> Thế mạnh của những mẫu bàn trà đẹp hình tròn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét