Thế mạnh của những mẫu bàn trà đẹp hình tròn

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Khi lựa chọn bàn trà đẹp cho phòng khách, quý vị chưa biết lựa chọn kiểu dáng nào cho bàn trà phòng khách thì hãy tham khảo một số ưu điểm của bàn trà hình tròn để quyết định có nên mua kiểu dáng thiết kế này cho phòng khách hay không?

Ưu điểm của bàn trà đẹp hình tròn

Bàn trà là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng khách. Nó là món đồ gắn liền với bộ ghế sofa phòng khách, bởi vậy việc lựa chọn mẫu bàn trà có kiểu dáng thiết kế hài hòa với ghế sofa cũng mang tới không gian nội thất đẹp hơn.

Sofa nỉ mã NTX1827

+ Bàn trà hình tròn có thể kết hợp với nhiều bộ ghế sofa khác nhau. Quý vị lựa chọn ghế sofa văng hay sofa goc dep chữ L, chữ U thì đều có thể kết hợp cùng với mẫu bàn trà đẹp này.

+ Bàn trà kiểu tròn còn có thể bày trí trong không gian nội thất phòng khách nhỏ, bởi chúng có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí tối đa trong căn phòng, giúp mang tới không gian sinh hoạt rộng rãi hơn.


+ Phù hợp sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi bởi không có góc nhọn gây nguy hiểm cho trẻ trong quá trình nô đùa.

Quý vị quan tâm về bàn trà đẹp hình tròn hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh của Nội Thất Xinh để tham khảo nhiều mẫu thiết kế đẹp đang được bày bán tại đây.

=> Thế mạnh của ghế sofa da Microfiber Nội Thất Xinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét