Cách trang trí phòng bếp hợp phong thủy

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Phong thủy phòng bếp thuận giúp gia chủ hút vượng khí vào trong ngôi nhà, giúp mang tới nhiều điều may mắn.

Nếu muốn trang trí phòng bếp hợp phong thủy quý vị nên chú ý những yếu tố dưới đây trong việc lựa chọn bàn ghế ăn, nơi sắp xếp những món đồ nội thất trong phòng bếp.

Phòng thủy cho phòng bếp

+ Chọn bàn ăn hợp phong thủy: Bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng trong phòng bếp. Bởi vậy quý vị nên lựa chọn những mẫu bàn ăn hình tròn, hình elip, hình chữ nhật tùy ý và nên tránh lựa chọn những mẫu bàn ăn có thiết kế góc nhọn. Bàn ăn nên đặt ở chỗ khuất, không đặt gần cửa ra vào, không đặt đối diện với bàn thờ tổ tiên.

Bàn ghế ăn mã XBA182

+Hướng đặt bếp: Không nên đặt bếp hướng ra phía cửa chính hoặc phia sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những hướng này. Bạn cũng không nên đặt bếp ở gần cửa sổ phía Tây bởi có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Không đặt bếp ở gần phòng ngủ. Không đặt bếp kẹp giữa 2 yếu tố thủy như: bồn rửa và tủ lạnh.


+ Bồn rửa: Không nên đặt ở gần bếp và cũng không nên đặt ở phía đối diện. Nên bày trí theo hình tam giác theo thứ tự: bếp -  bồn rửa – tủ lạnh là phù hợp nhất.

Trên đây là một số yếu tố bày trí không gian bếp hợp phong thủy, giúp quý vị đón nhiều tài lộc hơn và gặp nhiều điều may mắn hơn. Hãy tham khảo ngay những thông tin trên đây của Nội Thất Xinh ngay để áp dụng trong việc bày trí không gian bếp hợp phong thủy nhé! Ngoài ra, quý khách hãy thường xuyên truy cập vào website: http://noithatxinh.vn để tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích.

=> Thế mạnh của những mẫu bàn trà đẹp hình tròn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét