Sofa da thật có giá bao nhiêu?

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Nếu quý vị đang có ý định lựa chọn một bộ sofa da thật cho phòng khách nhà mình thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Nhiều người muốn sở hữu bộ sofa da thật cho phòng khách nhưng không biết giá cả của sản phẩm này thế nào? Bởi vậy, trong bài viết này Nội Thất Xinh giới thiệu một số phân khúc giá của dòng sofa cao cấp này cho quý vị tham khảo.

Giá ghế sofa da thật 50%

Ghế sofa da thật 50% là những bộ ghế được bọc 50% là da thật. Những bộ phận được tiếp xúc nhiều khi sử dụng như: bề mặt, tay vịn, lưng tựa sẽ được bọc chất liệu da thật giúp mang tới những cảm nhận thoải mái và êm ái nhất khi sử dụng.


Bởi vậy, với dòng sản phẩm ghế sofa cao cấp này bạn vừa được trải nghiệm chất liệu da thật lại vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư. Giá của sofa da thật phụ thuộc vào kích thước và chất liệu của bọc. Chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý và Đức là 2 loại có giá thành đắt nhất hiện nay. Một bộ sofa da thật có giá giao động từ 35 -40 triệu đồng.

Giá ghế sofa da thật 100%

Ghế sofa da thật 100% cũng đang được nhiều người lựa chọn cho căn hộ chung cư cao cấp, dinh thự, biệt thự bởi nó mang tới vẻ đẹp đẳng cấp, thể hiện Guu thẩm mỹ của gia chủ.


Những bộ sofa da thật 100% có giá khoảng trên 60 triệu/bộ. Tùy thuộc vào chất liệu và kích thước nên có những bộ lên tới giá hàng trăm triệu nếu được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Quý khách muốn sở hữu cho không gian sống nhà mình bộ sofa da thật chất lượng cao và có giá thành phù hợp hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết hoặc tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

=> Chọn bộ ghế sofa nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét