Tìm hiểu thông tin về ghế sofa góc phòng khách

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Nếu quý vị muốn mua một bộ ghế sofa góc cho phòng khách nhà mình thì đừng bỏ qua những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này dưới đây.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản Nội Thất Xinh giới thiệu cho quý vị, giúp mang đến sự hiểu biết nhất định về sản phẩm này.

Ghế sofa góc phòng khách là gì?

Bộ ghế sofa góc đẹp Hà Nội là bộ ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng gấp khúc, thường có kiểu dáng chữ K hoặc kiểu dáng chữ U với 2 đầu gấp khúc. Những bộ ghế này thường được kê vào góc của phòng khách nhằm tiết kiệm diện tích bày trí tối đa trong nhà.

Sofa bán sẵn mã NTX710

Hiện nay, dòng ghế sofa góc chữ L đang là sự lựa chọn của khoảng 90% khách hàng đi mua đồ nội thất cho ngôi nhà của mình. Bởi sản phẩm này có thiết kế kích thước đa dạng, có thể bày trí được trong nhiều không gian sống khác nhau.

Những bộ ghế sofa chữ L nhìn từ trên xuống chúng có kiểu dáng thiết kế với hình chữ L nằm ngang. Phần góc có thể được thiết kế là góc phải hoặc góc trái để phù hợp với hiện trạng của từng căn phòng khách nhau.

Sofa bán sẵn mã NTX708

Ưu điểm của ghế sofa góc là có thể mang tới không gian tiện nghi trong phòng khách. Bạn có thể vừa ngồi và vừa nằm thư giãn trên ghế.

Để trực tiếp tham khảo và trải nghiệm những bộ ghế sofa góc hiện đại quý vị đừng quên đến với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Tại đây, chúng tôi có bày bán rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ có kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau cho quý vị tham khảo.

=> Nên chọn màu nào cho bộ ghế sofa phòng khách?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét