Kệ tivi đẹp được sản xuất từ các chất liệu nào?

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Kệ tivi cũng là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách của bạn. Nhu cầu sở hữu không gian nội thất tiện nghi và hiện đại của người dân ngày càng lớn cũng kéo theo nhu cầu lớn về kệ tivi.

Do vậy, sản phẩm này hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Hiện có 2 chất liệu chính được sử dụng để sản xuất kệ tivi:

Chất liệu gỗ tự nhiên

Những mẫu kệ ti vi gỗ tự nhiên luôn mang tới sức hút lớn đối với nhiều người, bởi chất liệu này mang tới tuổi thọ sử dụng cao, vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Kệ tivi mã XKTV612

Kệ gỗ tự nhiên có giá thành khá đắt hiện nay. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng được thiết kế rất đa dạng như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó…Mỗi loại lại có giá thành khác nhau.

Chất liệu gỗ công nghiệp

Kệ ti vi gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn chất liệu kệ tivi gỗ tự nhiên. Sản phẩm này có ưu điểm không có ngót, cong vênh sau thời gian sử dụng. Bề mặt nổi vấn khá đẹp nên hiện đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Kệ tivi mã KTV804

Để mua được những mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng cao và có giá thành hợp lý quý vị hãy đến ngay với siêu thị Nội Thất Xinh. Có showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Hoặc liên hệ tới số Hotline: 0975.90.3333 - 0243.905.9999 để được tư vấn thông tin chi tiết.

=> Tìm hiểu thông tin về ghế sofa góc phòng khách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét