Nên chọn màu nào cho bộ ghế sofa phòng khách?

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Nên chọn bộ ghế sofa phòng khách hiện đại có gam màu nào? Dưới đây là một số gam màu đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ ghế sofa phòng khách là một trong những yếu tố giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp và sang trọng hơn trong ngôi nhà. Vậy nên lựa chọn ghế sofa có gam màu gì để dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng khách như: bàn trà phòng khách, thảm trải sàn…?

Ghế sofa màu be

Sofa bán sẵn mã NTX717

Những bộ ghế sofa màu be sáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng khách hiện đại.  Gam màu này vừa mang tới vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà lại vừa mang tới không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho phòng khách.

Ghế sofa màu xám nhạt

Sofa bán sẵn mã NTX1817

Gam màu xám nhạt đang là màu sắc được lựa chọn phổ biến khi đi mua ban ghe sofa phòng khách hiện nay. Bộ ghế sofa có tone màu này dễ dàng kết hợp với các món đồ đi kèm để mang tới không gian phòng khách đẹp, hiện đại hơn.

Ghế sofa màu nude

Ghế sofa bán sẵn mã NTX707

Gam màu này được mệnh danh là gam màu không bao giờ lỗi mốt. Bởi vậy hiện những bộ ghế sofa màu nude đang được rất nhiều người lựa chọn. Không gian nội thất hiện đại trở nên sang trọng hơn khi có sự xuất hiện của bộ ghế sofa này.

Quý vị muốn được tư vấn chi tiết để lựa chọn được bộ ghế sofa đẹp, phù hợp cho phòng khách nhà mình hãy đến ngay với Nội Thất Xinh nhé!

👉 Showroom: 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
👉 Hotline: 0975.90.3333 - 0243.905.9999

=> Khung ghế sofa làm bằng chất liệu gì thì tốt nhất?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét