Trong quá trình sử dụng ghế sofa da thật cần chú ý gì?

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Bạn đã biết cần lưu ý những gì khi sử dụng ghế sofa da thật trong phòng khách nhà mình chưa? Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa da thật thì hãy tham khảo ngay những điều cần lưu ý khi sử dụng loại ghế sofa này trong phòng khách nhà mình nhé!

Lưu ý khi sử dụng ghế sofa da thật

Hạn chế tiếp xúc với chất liệu bọc ghế sofa khi vừa vận động, có nhiều mồ hôi. Bởi mồ hôi có chứa nhiều muối và thậm chí chứa cả dầu, bởi vậy nếu bị ngấm vào chất liệu da, ngày qua ngày sẽ bị biến đổi và trở nên loang lổ, bị bào mòn và gây sờn mục. Bởi vậy, bạn không nên nằm lưng trần trên ghế, điều này sẽ làm hỏng bộ ghế sofa phòng khách nhà mình.

Sofa da mã NTX1810

Việt Nam lại là nước có khí hậu nóng và có độ ẩm cao cho nên cơ thể rất dễ đổ mồi hôi. Bạn nên bày trí ghế sofa da thật trong phòng có điều hòa. Hoặc có thể trait 1 tấm khăn lên trên bề mặt ghế để hạn chế việc tiếp xúc giữa mồ hôi cơ thể với chất liệu bọc ghế sofa.

Sofa da mã NTX711

Sở hữu một ban ghe sofa dep cho phòng khách nhưng quá trình bảo dưỡng và vệ sinh ghế khi sử dụng là điều quan trọng giúp giữ cho bộ ghế sofa đẹp như mới, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Quý khách muốn được tư vấn chi tiết về các bộ ghế sofa da thật đẹp hoặc muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin trong thời gian sớm nhất nhé!

=> Cần lưu ý gì khi sử dụng ghế sofa bọc vải?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét