Cách làm mới phòng khách nhanh chóng, tiết kiệm

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Gợi ý ngay một số cách làm mới phòng khách nhanh chóng và tiết kiệm dưới đây của Nội Thất Xinh ngay nhé!

Áp dụng một số cách này quý vị có thể sở hữu không gian sống như ý, cảm nhận được sức sống và sự mới mẻ ngay trong ngôi nhà của mình.

Thay đổi lại vị trí của các món đồ nội thất

Sofa nỉ mã XN1702

Việc thay đổi lại vị trí sắp xếp của những món đồ nội thất trong ngôi nhà giúp mang tới “diện mạo” mới cho không gian nội thất trong phòng khách. Chỉ cần thay đổi vị trí của bộ ban sofa phòng khách hoặc các món décor trong nhà là có thể mang tới sự mới mẻ cho không gian.

Thêm đồ décor trang trí

Nếu cảm thấy không gian nội thất của gia đình mình quá đơn điệu thì bạn có thể lựa chọn một số món đồ décor được thiết kế đặc biệt, ấn tượng giúp mang tới không gian nội thất đẹp, cuốn hút hơn cho ngôi nhà.

Mẫu hoa lụa đẹp H19

Trang trí phòng khách bằng ảnh gia đình

Lựa chọn những tấm ảnh gia đình bạn để trang trí trong phòng khách, giúp mang tới không gian ấm cúng hơn, giúp gắn kết tình cảm gia đình mà còn tạo được ấn tượng tốt đối với những vị khách đến với gia đình bạn.

Với những phương án thay đổi “diện mạo” nhanh chóng cho phòng khách được Nội Thất Xinh giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp quý vị sở hữu không gian sống như ý. Qúy khách cần tư vấn bất kỳ về món đồ nội thất nào hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết nhất.

=> Cần lưu ý gì khi sử dụng ghế sofa bọc vải?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét