Cần lưu ý gì khi sử dụng ghế sofa bọc vải?

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Trong bài viết này Nội Thất Xinh sẽ chia sẻ cho quý vị một số lưu ý khi sử dụng ghế sofa bọc vải nhé. Đây là những thông tin hữu ích giúp quý vị gia tăng tuổi thọ đáng kể cho bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà mình.

Lưu ý khi sử dụng ghế sofa bọc vải

+Bạn nên đổi đầu phần đệm ngồi của bộ ghế sofa để phần chịu lực ép sẽ phân bổ đều cho cả chiếc nệm, tránh trường hợp bị lún xẹp và lệch sang 1 đầu.

Sofa nỉ mã NTX1827

+ Ghế sofa bọc vải hiện nay được bọc chất liệu vải cao cấp có độ bền cao, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi tình trạng bị tuột chỉ sau thời gian dài sử dụng. Cách xử lý trong trường hợp bạn cần thắt nút phần chỉ tuột và dùng kéo khéo léo cắt chỗ chỉ đó. Tránh dùng tay kéo hoặc dựt sợi chỉ khiến ảnh hưởng tới những sợi xunh quanh và khiến ghế bung nhiều hơn.

+ Trong quá trình vệ sinh ghế, không được sử dụng những chất tẩy mạnh sẽ khiến cho vải bọc bị hư hại, bị bạc màu …

Sofa nỉ mã XN1702

+ Không đặt ghe sofa dep ở những vị trí đón ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc kê ở những vị trí ẩm thấp trong nhà khiến làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

+ Đặt ghế sofa bọc vải cách xa nguồn điện, những nguồn phát điện từ 10-20 cm là tốt nhất, để tránh trường hợp cháy nổ gây nguy hiểm cho tính mạng con người và thiệt hại về tài sản.

Trên đây là một số lưu ý khi quý vị sử dụng ghế sofa bọc vải giúp mang tới tuổi thọ cao cho sản phẩm. Quý khách muốn tham khảo các mẫu ghế sofa vải đẹp của Nội Thất Xinh hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội của chúng tôi.

=> Ưu điểm của ghế sofa nội địa với ghế sofa nhập khẩu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét