Xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách hiện đại

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Trước khi đi chọn mua ghế sofa cho phòng khách của mình quý vị nên tham khảo xu hướng lựa chọn đồ nội thất phòng khách hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn. Dưới đây Nội Thất Xinh xin giới thiệu những xu hướng lựa chọn ghế sofa phòng khách hiện nay.

Xu hướng lựa chọn ghế sofa da Microfiber

Chất liệu da microfiber là chất liệu da simily chất lượng cao nhất hiện nay. Bởi nó được sản xuất từ sợi vi mảnh siêu nhỏ và siêu mềm mại, lại được mô phỏng cấu trúc của da thật luôn mang tới cảm giác êm ái nhất khi sử dụng.


Xu hướng lựa chọn ghế sofa góc chữ L

Những mẫu ghế sofa góc chữ L vừa có chức năng mang tới không gian nội thất tiện nghi lại vừa có thể tiết kiệm tối đa không gian bày trí trong phòng khách của bạn. Bởi vậy, dòng ghế sofa góc chữ L đang được yêu thích hiện nay, đặc biệt là những ai sở hữu căn hộ chung cư vừa và nhỏ.


Xu hướng lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng khi mua ghế sofa phòng khách

Lựa chọn màu sắc của ghế sofa phòng khách là một trong những xu hướng không thể thiếu và không thể không nhắc tới. Xu hướng lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng khi đi chọn mua ghế sofa phòng khách hiện đại.


Những mẫu ghế có gam màu nhẹ nhàng, trung tính dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách. Gam màu này cũng dễ dàng tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng khách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét