Các mẫu bàn ghế sofa da mới giới thiệu tại Nội Thất Xinh trong tháng 10

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Khi đi mua ghế sofa cho phòng khách nhà mình trong thời điểm này quý vị không nên bỏ qua những mẫu bàn ghế sofa da mới được giới thiệu tại Nội Thất Xinh trong tháng 10 vừa qua.

Các mẫu bàn ghế sofa da đang được bày trí sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội cho quý khách tham khảo và trải nghiệm trực tiếp.

Các mẫu bàn ghế sofa da mới giới thiệu tại Nội Thất Xinh

Ghế sofa góc đẹp mã NTX2824

Bàn ghế sofa góc mã NTX2824 là mẫu ghế sofa da thật 100% dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm nội thất ở phân khúc giá cao cấp. Quý vị yêu thích kiểu dáng thiết kế của bộ bàn ghế sofa da này có thể lựa chọn chất liệu da bọc khác cho ngôi nhà của mình.

Ghế sofa da đẹp NTX725 với gam màu xám nhạt

Bộ ghế sofa phòng khách NTX725 mới được giới thiệu vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tại Nội Thất Xinh và đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với mẫu thiết kế này.

Bàn ghế sofa da NTX726

Bộ sofa NTX726 thiết kế kiểu dáng đậm chất Âu giúp mang tới "làn gió" tới không gian nội thất phòng khách của quý vị. Thiết kế kiểu dáng độc đáo là một điểm khác biệt lớn giúp thu hút sự chú ý của nhiều người đối với mẫu ghế sofa da này.

Còn nhiều mẫu bàn ghế sofa da khác đang có tại Nội Thất Xinh, quý vị đừng quên tham khảo những mẫu thiết kế  này của chúng tôi khi có nhu cầu về đồ nội thất phòng khách nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét