Chọn ghế sofa nào cho phòng khách nhỏ?

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hầu hết những gia đình Việt lựa chọn sống trong căn hộ chung cư hoặc nhà phố tại những thành phố lớn như Hà Nội đều sở hữu phòng khách nhỏ. Bởi vậy, đây cũng là yếu tố khó khăn trong việc đi lựa chọn đồ nội thất phòng khách, trong đó có bàn ghế sofa.

Ghế sofa hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đa dạng vì vậy khi đi mua bộ sofa phòng khách quý vị cần lựa chọn dòng ghế phù hợp với không gian nội thất của mình. Dưới đây là tư vấn của Nội Thất Xinh dành cho những ai đang muốn lựa chọn ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ.

Ghế sofa văng

Với những căn hộ chung cư có diện tích khoảng 15m2 hoặc nhỏ hơn thì nên lựa chọn ghế sofa văng cho phòng khách của mình. Bởi kiểu dáng thiết kế phù giúp tiết kiệm tối đa diện tích bày trí trong căn phòng.


Ghế sofa văng cũng được bọc với chất liệu đa dạng và có thể bày trí linh hoạt trong phòng khách với đôn đi kèm. Vì vậy, mặc dù sở hữu phòng khách nhỏ nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi

Ghế sofa góc

Đây là dòng ghế sofa phòng khách được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, đặc biệt là những phòng khách có diện tích nhỏ. Ghế sofa góc chữ L có thể tận dụng được không gian chết trong góc tường từ đó, giúp tiết kiệm khá nhiều không gian nội thất trong phòng khách.


Quý vị muốn tham khảo những mẫu sofa góc nhỏ Hà Nội hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh hoặc tới showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét