Ghế sofa góc chữ U dành cho phòng khách rộng

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Nếu những bộ ghế sofa góc chữ L phù hợp bày trí trong không gian nội thất phòng khách nhỏ thì những bộ ghế sofa góc chữ U lại chỉ phù hợp với không gian phòng khách rộng.

Tại sao ghế sofa góc chữ U chỉ hợp cho phòng khách rộng? Bởi kiểu dáng thiết kế của dòng ghế sofa này có kích thước tương đối lớn. Được thiết kế 2 cạnh góc bày trí đói diện với nhau nên cần phải có diện tích đủ lớn để có thể bày trí bộ ghế sofa này.


Với những phòng khách rộng trên 25m2 có thể bày trí được ghế sofa góc chữ U. Với sự xuất hiện của bộ ghế sofa này trong phòng khách quý vị sẽ được sở hữu không gian sống vô cùng tiện nghi, rộng rãi để tiếp khách, thư giãn, nghỉ ngơi.


Ghe sofa goc dep chữ U cũng được bọc với chất liệu rất đa dạng như: chất liệu da công nghiệp, chất liệu da thật, chất liệu vải nỉ. Mỗi chất liệu lại có giá thành khác nhau nên quý vị có thể lựa chọn phù hợp với mức đầu tư của gia đình mình.

Quý khách muốn sở hữu những bộ ghế sofa góc chữ U có kích thước phù hợp nhất với phòng khách của mình hãy đến ngay với showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ với Nội Thất Xinh theo số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn chi tiết.

=> Không gian phòng khách ấn tượng với sofa nỉ màu đỏ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét